Lý do bạn nên làm áo lớp 2015 tại Aothuncotton.vn

Đồng phục lớp đẹp


Chọn Aothuncotton.vn làm áo đồng phục. Tại sao?

Aothuncotton.vn là đơn vị làm áo đồng phục uy tín, đội ngũ nhân viên trẻ luôn bắt kịp xu thế thời đại và cập nhật các xu thế mẫu mã sản phẩm tiên tiến nhất cho các bạn. Với áo đồng phục mùa hè hiện giờ, chúng tôi có dòng áo cổ tròn, áo cổ tim, áo cổ trụ, áo tay raglan…
Áo đồng phục tay raglan đẹp


  •  Về giá may áo lớp: Đồng Phục Áo Lớp của Aothuncotton là đơn vị có giá may và làm áo lớp rất hợp lí và tối ưu hóa chi phí cho các bạn học sinh, sinh viên. Chúng tôi hiểu rõ các bạn muốn có 1 chiếc áo đồng phục lớp đẹp để lưu trữ kỉ niệm đáng nhớ của thời trẻ trâu vô tư nhưng vẫn phụ thuộc vào các bậc phụ huynh rất nhiều, do đó Aothuncotton.vn đưa ra một mức giá hết sức ưu ái cho các bạn. Lý do là bởi chúng tôi đã tối ưu hóa từ giá nhân công, giá vải và những khoản phụ phí khác nên các bạn không phải trả hoa hồng cho bất cứ ai do đó chúng tôi đảm bảo giá đặt in áo lớp của chúng tôi luôn là hợp lí với chất lượng chúng tôi mang lại cho các bạn.

  • ·Thời gian làm áo: Thông thường: sau 7 ngày làm việc quý khách sẽ nhận được áo tuy nhiên nếu bạn cần gấp, đừng lo chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn. 

  • Miễn phí tư vấn, thiết kế: chúng tôi sẽ đem đến những mẫu thiết kế tốt nhất với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. 

  •  Chất lượng in áo lớp: đảm bảo không bong tróc, nứt rạn hoặc phai màu, mất màu trong thời gian sử dụng. 

  • · Đường may: Aothuncotton.vn với xưởng sản xuất giàu kinh nghiệm đã áp dụng công nghệ may hiện đại, tạo ra những đường may tinh tế, tỉ mỉ đáp ứng theo chuẩn may của hàng xuất khẩu Việt Nam. 

  • Chất lượng vải: 100% cotton với 2 dòng là cotton thường và cotton cao cấp phù hợp với thị hiếu và điều kiện của nhóm lớp học sinh, sinh viên. Hãy yên tâm về chất lượng vì chúng tôi là đối tác lớn của nhiều cơ sở cung cấp vải và đơn vị làm đồng phục hàng đầu trên cả nước.
Áo đồng phục lớp đẹp
Áo đồng phục lớp cute
Áo đồng phục lớp sáng tạo

  • Đặc điểm nổi bật nhất áo lớp năm 2015: Đó chính là áo lớp rất cute, đẹp và bắt mắt vì hầu hết các đối tượng mà áo lớp hướng tới đó chính là giới trẻ. Bên cạnh đó các mẫu thiết kế cũng hết sức cá tính và sành điệu và kết hợp với những slogan độc đáo. Điểm nhấn nổi bật của áo lớp năm nay đó chính là các màu sắc của áo cũng rất đa dạng và kết hợp hết sức độc đáo đó có thể là màu xanh trẻ trung, phong cách với sự kết hợp của các hình hay các logo độc đáo hay đến áo lớp màu vàng tạo sự năng động cho người mặc ngoài ra màu đen với màu trắng cũng là một trong các màu được các nhà thiết kế được lựa chọn.

Thông tin liên hệ làm áo:

PLG Trime Co., Ltd
Đ/c: Số 3, ngách 2, ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, HN.
Phone:0462 604 468 / Line: 0989 019 683
Email: aothuncotton@gmail.com
Website: www.aothuncotton.vn

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

2 nhận xét: